20+ Vay Tiền Mặt Hỗ Trợ Nợ Xấu Nhanh Chóng Nhất Trên Thị Trường

Hiện nay, nhiều cá nhân có nợ xấu tại ngân hàng, các tổ chức tín dụng không đáp ứng điều kiện để tiếp tục vay vốn tại ngân hàng, tổ chức tín dụng khác luôn mong muốn tìm một tổ chức để có thể tiếp tục vay tiền mặt nhằm giải quyết những nhu cầu cấp bách của bản thân. Để đáp ứng nhu cầu của người điều vay, hình thức vay tiền mặt hỗ trợ nợ xấu ra đời để giải quyết vấn đề này, 

TÌM HIỂU: VAY TIỀN MẶT HỖ TRỢ NỢ XẤU LÀ GÌ?

Vay tiền mặt hay còn được gọi là vay tín chấp, là một trong những hình thức vay không cần tài sản bảo đảm. Với hình thức này, người đi vay không cần thế chấp bất cứ tài sản nào cho các ngân hàng hoặc tổ chức tín dụng cũng có thể thực hiện khoản vay. 

Tuy nhiên, với hình thức vay tiền mặt, ngân hàng hoặc tổ chức tín dụng sẽ căn cứ vào nhiều yếu tố như lịch sử tín dụng, nợ xấu của người đi vay để quyết định hạn mức cho vay, thời hạn vay hay quyết định có cho người đó vay hay không? Hiện nay còn có thêm hình thức vay tiền mặt hỗ trợ các khoản nợ xấu. Vậy cụ thể hình thức này được định nghĩa như thế nào?

vay tiền mặt hỗ trợ nợ xấu: 1
Vay tiền mặt hỗ trợ nợ xấu là gì?

Vay tiền mặt hỗ trợ nợ xấu là hình thức vay mà người đi vay có cơ hội nhận được khoản vốn nhằm hỗ trợ những việc cần thiết với cách thức thực hiện dễ dàng, nhận tiền nhanh chóng.

Có nhiều hình thức vay tiền mặt nhanh chóng, có thể kể đến như vay tiền bằng chứng minh nhân dân và giấy phép lái xe, vay tiền theo lương hoặc vay tiền mặt bằng thẻ bảo hiểm y tế, theo hóa đơn tiền điện nước, theo bảo hiểm nhân thọ và nhiều hình thức khác.

Với hình thức này, khách hàng được giải ngân bằng tiền mặt và thanh toán khoản vay từng tháng cả gốc lẫn và lãi.

ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT CỦA HÌNH THỨC VAY TIỀN MẶT HỖ TRỢ NỢ XẤU

Hình thức vay tiền mặt hỗ trợ nợ xấu là một trong những hình thức vay tiền mặt được nhiều người lựa chọn sử dụng bởi sự thuận tiện, đơn giản và hỗ trợ người đi vay tiền trong những trường hợp cần thiết, gấp rút. Vậy hình thức này có những đặc điểm nổi bật nào?

vay tiền mặt hỗ trợ nợ xấu: 2
Đặc điểm của hình thức vay tiền mặt cho người có nợ xấu
  • Thủ tục vay tiền đơn giản, nhận tiền nhanh chóng:  với hình thức này, khách hàng chỉ cần thiết bị điện tử có kết nối internet để thực hiện đăng ký, hoàn tất thủ tục đăng ký ở mọi địa điểm, mọi không gian và thời gian.
  • Giấy tờ, thủ tục yêu cầu không phức tạp: khách hàng chỉ cần giấy chứng minh nhân dân hoặc căn cước công dân cùng với sổ hộ khẩu hoặc giấy phép lái xe hay cà vẹt xe.
  • Thời gian đăng ký nhanh, chỉ mất 5 phút đăng ký và chờ xét duyệt từ ngân hàng, tổ chức tín dụng, khoản vay sẽ được nhanh chóng giải ngân trong vòng 24 giờ.
  • Hình thức vay có nhiều ưu đãi, thậm chí là ưu đãi với mức lãi suất thấp đến lãi suất 0%, và nhiều gói ưu đãi khách dành cho khách hàng đầu tiên hay khách hàng có lịch sử thanh toán tốt.

NGƯỜI ĐI VAY CÓ NỢ XẤU CẦN ĐIỀU KIỆN GÌ ĐỂ CÓ THỂ VAY TIỀN?

Những người có các khoản nợ xấu ngân hàng, thường gặp vấn đề trong việc đi vay. Câu hỏi người có nợ xấu có thể tiếp tục đi vay được không là thắc mắc của rất nhiều khách hàng. Vậy với người có nợ xấu làm thế nào để có thể tiếp tục vay tiền? Và khi vay tiền thì người đi vay cần phải đáp ứng những điều kiện gì?

Khách hàng có nợ xấu làm thế nào để tiếp tục vay tiền

Vậy nợ xấu là gì? Nợ xấu là khoản nợ mà người đi vay chưa trả ngân hàng, tổ chức tín dụng quá 90 ngày kể từ ngày hết hạn trả nợ, những khoản nợ quá 90 ngày hết hạn trả nợ sẽ được liệt kê vào nợ xấu nhóm III. Khi được liệt kê vào nhóm nợ xấu, ngân hàng, tổ chức tín dụng mặc định rằng đây là khoản nợ phải thu khó đòi do khách hàng không cam kết trả nợ đúng theo quy định đã cam kết với tổ chức cho vay.

vay tiền mặt hỗ trợ nợ xấu: 3
Nợ xấu là gì?

Thông tin khách hàng bị nợ xấu thường sẽ được liệt kê bởi CIC – Trung tâm Thông tin Tín dụng Quốc gia Việt Nam thì sẽ không được trợ khi có mong muốn vay vốn tại các ngân hàng, tổ chức tín dụng khác. Tuy nhiên, khách hàng vẫn có thể tiếp tục vay nếu như đã thanh toán hết khoản nợ xấu, bên cạnh đó khách hàng cần phải chứng minh khả năng thanh toán của mình mới có thể tiếp tục vay tiền mặt.

Đáp ứng nhu cầu của nhiều khách hàng khi có nợ xấu, hiện nay có nhiều công ty tài chính đã hỗ trợ khoản vay dành cho người có nợ xấu với hạn mức từ 30 đến 50 triệu với thời hạn vay ngắn, khoản vay này không thích hợp dùng để đầu tư, kinh doanh.

Điều kiện dành cho người đi vay có nợ xấu

Hiện nay, các công ty tài chính, công ty tư vấn vẫn cho phép người có nợ xấu vay tiền mặt tại các tổ chức này. Mặc dù với hạn mức không cao, tuy nhiên vẫn giúp khách hàng giải quyết những vấn đề cần thiết. Tuy nhiên, không phải tất cả những người có nợ xấu đều có thể đi vay mà cần phải tuân theo một số điều kiện nhất định. Vậy người có nợ xấu cần đáp ứng điều kiện gì để có thể vay tiền mặt?

vay tiền mặt hỗ trợ nợ xấu: 4
Người có nợ xấu cần đáp ứng điều kiện gì khi vay tiền mặt?
  • Người đi vay phải đảm bảo có thu nhập ổn định, cụ thể nhiều gói vay tiền mặt quy định khách hàng phải có mức thu nhập ổn định từ 3 triệu đến 5 triệu mỗi tháng. Tuy nhiên, một số công ty tín dụng không yêu cầu điều kiện này đối với người đi vay.
  • Nợ xấu: trường hợp khách hàng có nợ xấu, khách hàng cần phải thanh toán hết nợ xấu tại ngân hàng, tổ chức tín dụng khách mới có thể thực hiện vay.
  • Đối tượng: bắt buộc là công dân Việt Nam, trong độ tuổi từ 18 đến 60 tuổi.
  • Địa chỉ: người đi vay được yêu cầu phải có hộ khẩu thường trú hoặc tạm trú tại địa bàn mà tổ chức tài chính hỗ trợ cho vay.

Giấy tờ cần có khi thực hiện vay tiền mặt cho người có nợ xấu

Ngoài những yêu cầu trên, khi đi vay, người đi vay cần phải đảm bảo có đầy đủ các hồ sơ sau để chắc chắn hồ sơ đi vay đạt và có khả năng được xét duyệt cho vay cao, cụ thể:

  • Đơn đề nghị vay vốn ( tùy thuộc vào từng ngân hàng, tổ chức tài chính mà mẫu mã của đơn đề nghị khác nhau)
  • Giấy từ: Chứng minh nhân dân hoặc căn cước công dân hoặc hộ chiếu; Sổ hộ khẩu thường trú hoặc số đăng ký tạm trú KT3 tại khu vực đơn vị cho vay đóng địa bàn; Giấy tờ chứng minh thu nhập bao gồm sao kê bảng lương trong thời gian từ 3 đến 6 tháng gần nhất, hợp đồng lao động hoặc những giấy tờ khác có thể chứng minh.
vay tiền mặt hỗ trợ nợ xấu: 5
Tài liệu cần có khi đi vay

CÁC CÔNG TY TÀI CHÍNH HỖ TRỢ VAY TIỀN MẶT HỖ TRỢ NỢ XẤU

Bạn đang tìm kiếm một tổ chức tín dụng, công ty tài chính uy tín để đăng ký vay vốn? Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều công ty tài chính ra đời cung cấp dịch vụ vay tiền mặt hỗ trợ nợ xấu nhanh. Do đó, nhiều khách hàng đang thắc mắc không biết nên lựa chọn công ty tài chính nào. 

Dưới đây, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn một số tổ chức tín dụng, công ty tài chính cung cấp dịch vụ cho vay tiền mặt nhanh và một vài đặc điểm của công ty, tổ chức đó để bạn có thể cân nhắc và lựa chọn nơi vay tiền phù hợp nhất với mình.

vay tiền mặt hỗ trợ nợ xấu: 6
Có thể vay tiền mặt nhanh chóng ở đâu?

Home Credit

Home Credit là một trong những công ty tài chính khá có tiếng trên thị trường hiện nay với dịch vụ cho vay tiền mặt nhanh chóng. Khách hàng có nhu cầu vay tiền mặt trong ngày, chỉ cần giấy tờ tùy thân là chứng minh nhân dân, hộ chiếu hoặc căn cước công dân và giấy phép lái xe hoặc hộ khẩu, có thể vay tối đa 30 triệu đồng với lãi suất từ 1.66%/ tháng.

Mirae Asset

Mirae Asset cung cấp dịch vụ cho khách hàng vay tiền mặt chỉ trong hai ngày mà không cần tài sản thế chấp với hạn mức cho vay lên đến 100 triệu đồng, lãi suất chỉ từ 1.5%/ tháng. Bên cạnh đó, khi vay tiền tại Mirae Asset, khách hàng có thể dễ dàng theo dõi khoản vay thông qua ứng dụng My Finance.

Hiện nay, Mirae Asset cung cấp đến khách hàng nhiều hình thức cho vay, với nhiều ưu đãi và lựa chọn, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Các hình thức cho vay tại Mirae Asset có thể kể đến như sau:

  • Vay theo sao kê thẻ tín dụng
  • Vay theo hợp đồng tín chấp
  • Vay theo cà vẹt xe
  • Vay theo hóa đơn điện, hóa đơn nước
  • Vay theo hợp đồng bảo hiểm nhân thọ
  • Vay theo lương
  • Vay theo sao kê tài khoản ngân hàng

Khách hàng căn cứ vào các điều kiện của mình để lựa chọn hình thức vay phù hợp nhất.

vay tiền mặt hỗ trợ nợ xấu: 7
Nợ xấu có vay tiền được không?

HD Saison

Hiện nay, HD Saison cung cấp dịch vụ cho vay tiền mặt nhanh chóng cho những khách hàng là công dân Việt Nam trong độ tuổi từ 19 tuổi cho đến 70 tuổi. Khách hàng khi thực hiện vay tại HD Saison yêu cầu phải có hợp đồng lao động và bảng lương trong 3 tháng gần nhất.

HD Saison cung cấp dịch vụ cho vay tiền mặt nhanh với hạn mức lên tới 100 triệu đồng, người đi vay chỉ cần cung cấp giấy chứng minh nhân dân hoặc căn cước công dân và giấy phép lái xe mà không cần tài sản thế chấp. Sau khi hồ sơ được duyệt khoản vay sẽ được giải ngân ngay trong ngày.

FE Credit

FE Credit là một trong những công ty tài chính có mặt ở khắp Việt Nam. FE Credit cung cấp dịch vụ vay tiền mặt hỗ trợ cho những người có nợ xấu với hạn mức lên đến 70 triệu đồng mà thủ tục rất đơn giản, không có điều kiện về tài sản thế chấp.

Khi thực hiện vay tại FE Credit khách hàng cần cung cấp một số giấy tờ như Bảng lương hoặc sao kê lương ba tháng gần nhất có mộc đỏ của công ty, ngân hàng; Hóa đơn tiền điện; Hợp đồng bảo hiểm; Cà vẹt xe… Những tài liệu này rất quan trọng, là cơ sở để khoản vay của bạn được xét duyệt nhanh nhất.

MỘT SỐ LƯU Ý KHI VAY TIỀN MẶT TẠI CÁC CÔNG TY TÀI CHÍNH

Trong những trường hợp cần thiết, cần tiền gấp mà người đi vay không thể vay tại ngân hàng hoặc không đủ điều kiện đi vay, nhiều người thường lựa chọn vay tại công ty tài chính với thủ tục đơn giản, giải ngân nhanh chóng phù hợp với nhu cầu hiện tại. Tuy nhiên, việc làm này sẽ tồn tại một số rủi ro. Do đó, khi vay tiền tại các công ty tài chính, cần lưu ý một số điều sau đây:

  • Thông thường vay tại các công ty tài chính, người đi vay sẽ không phải thế chấp tài sản, không cần tài sản bảo đảm hay người bảo lãnh, do đó, người đi vay sẽ phải chịu một mức lãi suất cao.
  • Chú ý rằng, mặc dù lãi suất ở các tổ chức tín dụng cao nhưng mức lãi suất vẫn phải đảm bảo theo pháp luật hiện hành, cụ thể lãi suất vay không được vượt quá 20%/ năm.
  • Cân đối về tài chính của bản thân khi đi vay, đảm bảo rằng bản thân vẫn phải có khả năng trả nợ hàng tháng. Thông thường nên duy trì mức trả nợ không vượt quá 50% thu nhập.
vay tiền mặt hỗ trợ nợ xấu: 8
Lưu ý khi vay tiền tại công ty tài chính

Bài viết trên chúng ta cùng tìm hiểu những đặc điểm cơ bản của hình thức vay tiền mặt cho người có nợ xấu, những điều kiện mà người đi vay cần đáp ứng để thực hiện được hình thức vay này. Bên cạnh đó cũng giới thiệu đến một số công ty tài chính cung cấp dịch vụ vay tiền mặt nhanh chóng nhằm giúp khách hàng lựa chọn được tổ chức phù hợp nhất. 

TẠM KẾT

Hy vọng những thông tin trên sẽ giải đáp được những thắc mắc của khách hàng cũng như giúp khách hàng lựa chọn được hình thức vay, tổ chức vay tiền mặt hỗ trợ nợ xấu phù hợp nhất với nhu cầu của mình.


Bài viết được tổng hợp bởi: BANKZ.VN

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Rate this post

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *